KÍCH HOẠT BẢO HÀNH SAMSUNG - Hướng dẫn đăng ký kích hoạt bảo hành tivi SAMSUNG
Đăng bởi: Bien tap vien
Xin chào các bạn, hôm nay trambaohanhtivisamsung.com.vn xin giới thiệu và hướng dẫn các bạn về cách kích hoạt bảo hành các sản phẩm tivi và điện tử của Samsung.
Đầu tiên, để có cái nhìn khái quát hơn về thương hiệu SAMSUNG chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về tập đoàn Samsung cũng như các quy định về chế độ bảo hành của Samsung đối với các sản phẩm điện tử nói chung và sản phẩm tivi nói riêng nhé.
Samsung là tên gọi của một tập đoàn thiết bị điện tử, thiết bị tiêu dùng hàng đầu Hàn Quốc.
Samsung là một tập đoàn điện tử đứng đầu về sản xuất thiết bị điện tử và linh kiện điện tử ở Hàn Quốc. Tập đoàn này đã đặt nhiều trụ sở và nhà máy tại nhiều nước trên thế giới và trong đó có Việt Nam. Samsung tuy bắt đầu khởi nghiệp không phải là công ty điên tử mà chỉ là một công ty thương mại nhưng đến năm 1969, Samsung thành lập Samsung-Sanyo Electronics, đây là công ty chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử gia dụng. Hiện nay Samsung đã và đang có nhiều bước đột phá mạnh mẽ trong thiết bị điện tử nói chung và mảng di động nói riêng. Ngoài thiết bị điện tử, Samsung còn có những thiết bị tiêu dùng và mỹ phẩm. Ví dụng như rong biển Hàn Quốc, mặt nạ collagen,...
Kích hoạt bảo hành tivi Samsung - kiểm tra bảo hành và chính sách bảo hành Samsung
Sau đây là chế độ bảo hành được trích từ trang web chính thức của Samsung
1. Phạm vi bảo hành
1.1 Sản phẩm và thời hạn bảo hành
Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận sau khi kích hoạt chế độ bảo hành của Samsung dựa vào tin nhắn từ tổng đài điện tử 6060. Trong trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt chế độ bảo hành của Samsung từ tổng đài điện tử 6060, thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất.
Cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế
Samsung Vina đảm bảo khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.
Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế:
Trong thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm hoặc ngoài bảo hành (do thuộc trường hợp từ chối bảo hành hoặc do sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định) sẽ được áp dụng như sau:
- Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
- Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của máy ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.
Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới:
Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.
Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.
1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S / N).
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.
1.3. Điều kiện từ chối bảo hành
- Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Samsung gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Samsung Vina.
- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Samsung Vina.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống.
- Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…
2. Các dịch vụ của công ty Samsung Vina
2.1.Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung
Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho khách hàng doanh nghiệp). Số điện thoại miễn phí này cung cấp cho Khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại để được tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm nhãn hiệu Samsung, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.
Trung tâm bảo hành tivi Samsung
2.2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản
- Dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm bảo hành
Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài miễn phí 1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho khách hàng doanh nghiệp) để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn đến Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) gần nhất để xử lý lỗi hư hỏng.
Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm Bảo hành để yêu cầu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:
- Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, số máy, ngày mua sản phẩm...
- Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.
- Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng
Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài miễn phí 1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho khách hàng doanh nghiệp) cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến nhân viên của TTBHUQ tại địa phương đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng hoặc TTBHUQ liên hệ khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng.
- Dịch vụ lắp đặt tại nhà
Samsung Vina cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí tại nhà khách hàng. Áp dụng cho các sản phẩm: Tivi LCD, LED, Plasma từ 40 in trở lên, Tủ lạnh Side By Side, Máy giặt cửa trước.
Để được lắp đặt tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với với Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Samsung 1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho khách hàng doanh nghiệp).
Việc lắp đặt bao gồm hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên không bao gồm các chi phí phát sinh bao gồm nhưng không giới hạn chẳng hạn như phí vận chuyển, phí thuê các phương tiện hỗ trợ cho việc lắp đặt, phí phát sinh cho vật tư lắp đặt hoặc các chi phí khác cần cho việc vận hành thiết bị.
2.3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
- Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các TTBHUQ của Samsung Vina có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
- Linh kiện thay thế được bảo hành ba (03) tháng kể từ ngày sửa chữa thay thế bởi TTBHUQ của Samsung trên toàn quốc.
Lưu ý: Tất cả các TTBHUQ của Samsung đều có phiếu tiếp nhận bảo hành khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng (bao gồm thông tin khách hàng và sản phẩm, thông tin tình trạng sản phẩm, thời gian hoàn tất bảo hành,...). Trong trường hợp nếu Khách hàng không nhận được phiếu này, vui lòng liên hệ lại trực tiếp với TTBHUQ hoặc liên hệ với chúng tôi theo số tổng đài chăm sóc Khách hàng để được hỗ trợ.
Sau đây Trambaohanhtivisamsung.com.vn xin hướng dẫn các bạn cách kích hoạt chế độ bảo hành của Samsung.
Cách kích hoạt chế độ bảo hành của Samsung
Bước 1: Sau khi mua sản phẩm thiết bị điện tử của Samsung ( ngoại trừ những linh kiện như dây, cáp, hoặc những sản phẩm không nằm trong chế độ bảo hành điện tử), các bạn hãy bấm số serial của sản phẩm đã mua gửi về tổng đài 6060 để được kích hoạt chế độ bảo hành của Samsung.
Bước 2: Kiểm tra lai số serial mình đã kích hoạt chế độ bảo hành của Samsung. Sau khi gửi hãy đợi vài phút để nhận tin nhắn từ TRUNG TÂM BẢO HÀNH SAMSUNG VINA để biết rõ về thông tin cũng như thời hạn bảo hành của sản phẩm.
Trên đây là thông tin Trambaohanhtivisamsung.com.vn xin giới thiệu về Samsung cũng như hướng dẫn cách kích hoạt chế độ bảo hành của Samsung. Hi vọng bài viết này giúp ích phần nào cho các bạn. Hãy gọi để được nhân viên tổng đài tư vấn miễn phí và hướng dẫn các bạn đến Trambaohanhtivisamsung.com.vn gần nhất để được trên tay trực tiếp những sản phẩm mình thích.
Bài viết liên quan
- Trung Tâm Bảo Hành & Sửa Tivi Samsung Tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Trung Tâm Bảo Hành & Sửa Tivi Samsung Tại TP. Thủ Đức, TPHCM
- Trung Tâm Bảo Hành & Sửa Tivi Samsung Tại Bình Dương
- Trung Tâm Bảo Hành & Sửa Tivi Samsung Tại TPHCM
- Trung Tâm Bảo Hành Sửa Tivi Samsung Tại Long Biên
- Trung Tâm Sửa Tivi Samsung Tại Hà Đông
- Trung Tâm Sửa Tivi Samsung Tại Quận Hoàng Mai
- Sửa Tivi Samsung Tại Ba Đình