Dịch vụ bảo hành tivi samsung uy tín hà nội

Dịch vụ bảo hành tivi Samsung uy tín Hà Nội gợi ý cách sửa 8 lỗi cơ bản cho tivi Samsung

8 lỗi cơ bản trên tivi và nguyên nhân cách tự sữa chữa

1:TiVi có tiếng nhưng không có hình ảnh.

Nguyên nhân-cách khắc phục. Kiểm tra dây AV, HDMI kết nối giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV, HDMI là chính xác.

2: Hình ảnh bị nhòe, dừng hình, vỡ hình.

Tình huống: • Một số kênh trên THAV hình ảnh bị nhòe, dừng hình, vỡ hình; • Tất cả các kênh gặp sự cố hình ảnh. Nguyên nhân: • Phiên bản phần mềm của đầu thu cần được nâng cấp; • Chất lượng và Cường độ tín hiệu không đạt.

Dịch vụ bảo hành tivi Samsung uy tín Hà Nội

Lỗi tivi Samsung bị nhòe hình, vỡ hình

Các bước hỗ trợ: •Bạn nên kiểm tra phiên bản phần mềm đầu thu (ấn phím hỗ trợ i trên điều khiển từ xa 03 lần liên tục); • Nếu chưa phải là phiên bản mới nhất [hiện tại mới nhất là v2.2.7_new đối với THKTS mặt đất và v1.0.5 đối với THKTS vệ tinh], hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn cập nhật phiên bản mới. • Nếu đã là phiên bản mới nhất: Bạn nên quay lại Thiết lập mặc định; dò lại kênh; hoặc gọi cho chúng tôi.2, TiVi có hình nhưng không có tiếng. Nguyên nhân-cách khắc phục. Kiểm tra dây AV, HDMI, SPDIF kết nỗi giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV là chính xác. Kiểm tra Set top box/Tivi có ở chế độ tắt tiếng hoặc âm lượng quá nhỏ không. Bấm nút “Tiếng” trên điều khiển Set top box trong trường hợp chương trình có hỗ trợ “audio languge”. Khởi động lại Set top box.

3, Màn hình hiển thị “Không hỗ trợ HD” Nguyên nhân-cách khắc phục. Quan sát ở mặt trước Set top box có chữ DVB-S2 HD không.

4, Hình ảnh – âm thanh không đạt tiêu chuẩn HD.

Nguyên nhân-cách khắc phục. Kiểm tra xem Set top box có phải HD không bằng cách kiểm tra trên mặt trước Set top box có chữ DVB-S2 HD hoặc DVB –T2 HD không Kiểm tra xem kênh bạn đang xem có phải kênh HD không (bằng cách xem kênh đó có thuộc gói kênh HD không). Kiểm tra dây kết nối giữa Set top box và Tivi có phải là HDMI không. Tivi có hỗ trợ độ phân giải HD không. Kiểm tra Tivi đã thiết lập độ phân giải full HD chưa (chọn độ phân giải 1080i).

5, Hình ảnh – âm thanh không đồng bộ với nhau

Cách sửa: Rút nguồn điện cấp cho Set top box và cắm lại sau 15 giây và khởi động lại Set top box.

6, Màn hình hiển thị thông báo “Chưa cắm thẻ”. Rút thẻ giải mã ra khỏi Set top box và lau nhẹ lớp mạ đồng trên thẻ rồi cắm lại vào Set top box. Kiểm tra xem thẻ giải mã đã cắm đúng chưa Khởi động lại Set top box. ==> có thể bạn chưa biết : Điều kiện bảo hành sửa chữa tivi Philips.

7, Màn hình hiển thị thông báo “Lỗi thẻ – Kiểm tra thẻ

Nguyên nhân-cách khắc phục. Kiểm tra thẻ đã cắm đúng chưa. Kiểm tra có đúng là thẻ của AVG không. Khởi động lại Set top box.

8, Màn hình ti vi hiển thị “Không có quyền truy cập” trên 1 số kênh

Nguyên nhân-cách khắc phục. Khi truy cập một số kênh, màn hình ti vi hiển thị “Không có quyền truy cập” • Một số kênh có tiếng nhưng không có hình (được đánh dấu bằng màu khác trên danh sách kênh). Nguyên nhân: • Gói dịch vụ thuê bao của bạn không bao gồm những kênh này.

Dịch vụ sửa chữa của Trung tâm bảo hành tivi Samsung luôn có đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên có tay nghề cao, đã qua đào tạo chuyên nghiệp.Chúng tôi luôn trau dồi, tìm tòi cách xử lý khắc phục mọi nguyên nhân một cách hiệu quả nhất
Dịch vụ sửa tivi tại nhà Hà Nộinhanh gọn, uy tín, linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn sau khi sửa.Trung tâm chúng tôi chuyên sửa các hư hỏng của tivi như: Tivi mất màu, nhòe màu, mất tiếng, mất hình, mất nguồn, tự động chuyển kênh, chuyển tiếng,… Hãy Gọi : 0934 588 990

>>> Địa chỉ bảo hành tivi Samsung khi hết hạn ở đâu?

0934 588 990

phone
zalo