Thời gian bảo hành tivi samsung

Thời gian bảo hành tivi Samsung với tất cả các dòng tivi Samsung trên thị trường do hãng Samsung quy định.

Tất cả các dòng sản phẩm tivi mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào tin nhắn của tổng đài điện tử 6060 (Xem thêm Hỏi đáp về thời hạn bảo hành, cách kiểm tra, kích hoạt).

Trường hợp thời hạn bảo hành tivi Samsung tính kể từ ngày mua

Trong trường hợp tivi Samsung của bạn không sử dụng bảo hành điện tử 6060 hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài 6060 thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau: Thời hạn bảo hành tivi Samsung được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng  nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất.

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện hỏng do lỗi của khách hàng

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện sửa chữa ngoài bảo hành (do lỗi của khách hàng) của những máy có số serial hoặc IMEI còn trong thời hạn bảo hành sẽ được áp dụng như sau:

Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm sửa chữa mà thời hạn bảo hành còn lại của máy lớn hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của máy (như chính sách).

Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm sửa chữa mà thời hạn bảo hành còn lại của máy nhỏ hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế là 3 tháng.

Xem thêm các tin tức khác về cách sửa lỗi tivi Samsung tại Trung tâm bảo hành tivi Dũng Văn