Những điều cần biết trước khi bảo hành tivi samsung

Những điều cần biết trước khi bảo hành tivi samsung

Để bảo hành tivi samsung chính hãng cần phải có đầy đủ những điều kiện sau:

– Chiếc tivi samsung vẫn còn trong hạn bảo hành tại thời điểm mà người dùng yêu cầu bảo hành.

– Phiếu bảo hành cần phải có đầy đủ thông tin các thông số về loại tivi, số serial, ngày sản xuất, tên người mua hàng, địa chỉ, ngày mua tivi, số đèn hình, số màn hình (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)

– Tivi bị hư hỏng có  nguyên nhân từ chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất của nhà sản xuất.

Những điều cần biết trước khi bảo hành tivi Samsung

Phiếu bảo hành tivi Samsung

2. Bảo hành tivi samsung bị từ chối trong trường hợp nào?

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành tivi:

– Tivi samsung không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.

– Nguyên nhân chiếc tivi bị hỏng hóc là do các nguyên nhân từ môi trường bên ngoài tác động: thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…

– Tivi bị hư hỏng do người dùng dùng sai điện thế chỉ định.

– Các lỗi khuyết tật do khách hàng gây nên như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước…

– Tivi được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của trung tâm bảo hành tivi Samsung gây ra hư hỏng.

– Tivi đã bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung Vina.

– Tivi samsung không mua từ hệ thống phân phối chính thức của Samsung Vina

– Sản phẩm tivi samsung đã hết hạn bảo hành

>>> Địa chỉ bảo hành tivi Samsung khi hết hạn

Thời gian bảo hành tivi Samsung

Quy định về thời hạn bảo hành đối với tất cả các dòng tivi Samsung trên thị trường do hãng Samsung quy định.

Tất cả các dòng sản phẩm tivi mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào tin nhắn của tổng đài điện tử 6060 (Xem thêm Hỏi đáp về thời hạn bảo hành, cách kiểm tra, kích hoạt).

Trường hợp thời hạn bảo hành tivi Samsung tính kể từ ngày mua

Trong trường hợp tivi Samsung của bạn không sử dụng bảo hành điện tử 6060 hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài 6060 thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau: Thời hạn bảo hành tivi Samsung được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng  nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất.

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện hỏng do lỗi của khách hàng

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện sửa chữa ngoài bảo hành (do lỗi của khách hàng) của những máy có số serial hoặc IMEI còn trong thời hạn bảo hành sẽ được áp dụng như sau:

Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm sửa chữa mà thời hạn bảo hành còn lại của máy lớn hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của máy (như chính sách).

Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm sửa chữa mà thời hạn bảo hành còn lại của máy nhỏ hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế là 3 tháng.

>>> Trung tâm bảo hành tivi Samsung