Trạm bảo hành tivi Samsung tại Long An

Trạm bảo hành tivi Samsung tại Long An thường xuyên nhận được các câu hỏi:

-         Đơn vị sửa chữa nào uy tín, đảm bảo?

-         Quá trình sửa chữa buộc phải vận chuyển tivi đến trung tâm?

-         Mất thời gian, chi phí lớn?

-         Nếu không may cần thay mới linh kiện, thiết bị thì không biết đơn vị nào cung ứng hàng chĩnh hãng?

-         Có được bảo hành sửa chữa hay không?

Trạm bảo hành tivi Samsung tại Long An

Diệt virut trên tivi Samsung

Trạm bảo hành tivi Samsung tại Long An là lựa chọn hợp lý cho tất cả các câu hỏi trên. Tại đây, chúng tôi nhận sửa các lỗi tivi Samsung mọi thế hệ:

-         Sửa lỗi tivi bị chớp nháy liên tục, không hoạt động

-         Tivi bị méo, rè tiếng

-         Có lỗi sọc, sọc ngang màn hình

-         Lỗi âm thanh: âm thanh rè, không nghe rõ hoặc không có âm thanh

-         Các lỗi về bộ điều khiển, menu điều chỉnh

-         Lỗi không kết nối được với các thiết bị qua các cổng

-         Lỗi bên trong thiết bị, vi mạch…

>>> Địa chỉ bảo hành tivi Samsung uy tín

Điểm cộng của trạm bảo hành tivi Samsung tại Long An

-         Quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp

-          Hiệu quả sửa chữa, khắc phục lỗi tivi Samsung từ đơn giản đến phức tạp

-         Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề, liên tục cập nhật những kiến thức mới

-         Giá thành hợp lý, nhiều chính sách hỗ trợ, giá thay mới linh phụ kiện thấp hơn giá thị trường từ 3-10%, báo trước giá phù hợp nhất cho khách hàng

-         Cung ứng thiết bị, linh kiện chính hãng và nhiều dịch vụ đi kèm (nâng cấp phần mềm, lắp đặt wifi tại nhà)

-         Chế độ bảo hành dài hạn. (Bảo hành 6 tháng với dịch vụ sửa chữa và 36 tháng với thiết bị, linh kiện thay mới tại trung tâm)

Liên hệ trạm bảo hành Samsung uy tín gần nhất theo số: 0965.663.787 | 09345 88990

Các trường hợp tivi Samsung được bảo hành

Để bảo hành tivi samsung chính hãng cần phải có đầy đủ những điều kiện sau:

– Chiếc tivi samsung vẫn còn trong hạn bảo hành tại thời điểm mà người dùng yêu cầu bảo hành.

– Phiếu bảo hành cần phải có đầy đủ thông tin các thông số về loại tivi, số serial, ngày sản xuất, tên người mua hàng, địa chỉ, ngày mua tivi, số đèn hình, số màn hình (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)

– Tivi bị hư hỏng có  nguyên nhân từ chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất của nhà sản xuất.